Thương hiệu nước hoa vùng kín Y'Therapy Hàn Quốc - Chủ đề nóng

Thương hiệu nước hoa vùng kín Y'Therapy Hàn Quốc - Chủ đề nóng

K-beauty đã làm say đắm thế giới đang trở nên khác biệt và chuyên biệt. Khi ngày càng có nhiều người quan tâm đến ngoại hình của mình, việc mở rộng thị trường làm đẹp không chỉ là xu hướng ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới.

Đặc biệt, nhiều sản phẩm độc đáo đã được tung ra và bán chạy tại Hàn Quốc. Trong số đó, Y Therapy ‘chăm sóc vùng kín’ là sản phẩm chăm sóc vùng kín an toàn cho phái đẹp. Loại nước hoa bên trong được bổ sung chức năng làm sạch phụ nữ này dễ sử dụng hơn nhiều so với các sản phẩm chăm sóc âm đạo hiện có.

Hơn nữa, các loại sữa rửa mặt dành cho phụ nữ dạng bọt hiện có có thể bị nhiễm vi khuẩn bằng cách loại bỏ không chỉ vi khuẩn có hại mà cả vi khuẩn có lợi. Trong khi đó, sản phẩm chăm sóc bên trong Y Therapy với thành phần tinh dầu cô đặc cao được xếp hạng EWG Green đã hoàn thành 33 bài kiểm tra trong nước. Nó cho phép chăm sóc cân bằng cho phụ nữ như một chất tẩy rửa dành cho phụ nữ có tính axit nhẹ (pH5.9) được tối ưu hóa mà không gây kích ứng.

Hơn nữa, Liệu pháp Y đã vượt qua thử nghiệm da liễu với xếp hạng 'Xuất sắc' do DERMATEST thực hiện theo hướng dẫn quốc tế, cũng như Thử nghiệm Độc tính Tế bào theo hướng dẫn Thực hành Phòng thí nghiệm Tốt (GLP) của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Do đó, sản phẩm này không dẫn đến các phản ứng không dung nạp kích ứng độc hại trong thử nghiệm.

Sản phẩm chăm sóc bên trong Y Liệu pháp này được làm từ các thành phần tự nhiên và có thể được sử dụng mà không cần lo lắng về những vùng da nhạy cảm và nhạy cảm. 5 mùi hương tùy chỉnh cho từng sở thích, đã được đồng phát triển với chuyên gia nước hoa có 20 năm kinh nghiệm. Ngoài một chất tẩy rửa phụ nữ, nó là một sản phẩm chăm sóc phụ nữ xách tay có thể được sử dụng như một loại nước hoa cho mục đích khác.

Người của nhà bán hàng chính thức của TAERIM PHARMACEUTICAL cho biết: “Trên hết, chúng tôi rất vui khi được người tiêu dùng Hàn Quốc công nhận trước tiên. Chúng tôi sẽ nỗ lực trở thành một thương hiệu làm hài lòng mọi người trên khắp thế giới bằng các sản phẩm phù hợp với sự an toàn và tiện lợi của người tiêu dùng.”

Tên công ty: TAERIM Household & Health Care Co.,Ltd.
Quốc gia: Hàn Quốc
Website: http://ytherapy.co.kr/